Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản 2014 - một năm nhìn lại

October 8 2014 , Written by Dean Chou

dieu kien du hoc nhat ban
dieu kien du hoc nhat ban

Sắp sang năm 2015, nhìn lại năm 2014 một năm triển vọng với nhiều bạn học sinh, sinh viên đủ điều kiện du học Nhật Bản đã lên đường sang đất khách để thu nhặt những kiến thức tiến bộ giúp phát triển đất nước.

Nhìn qua một năm du học Nhật Bản 2014 tuy có nhiều tiến bộ nhưng cũng có nhiều mặt trái mà chưa được khắc phục, đó là tình trạng các công ty lừa đảo vẫn đang hoạt động, đã làm cho nhiều gia đình phải điêu đứng.

Qua một số kinh nghiệm du học Nhật Bản của các bạn du học sinh chia sẻ thì để thành công tới được bến bờ trí thức (thành công đi du học Nhật Bản) phải lưu ý một số điểm sau:

1/ Chọn mặt gửi vàng – và quả thật đúng như thế, để đi du hoc Nhat Ban thì trước tiên bạn cần là chi phí khá nhiều, nếu qui đổi giá vàng hiện nay thì ít nhất cần tới 5,6 cây vàng. Vì thế, bạn cần phải tìm hiểu về công ty tư vấn mà bạn đã chọn từ các kênh truyền thông hiện nay.

2/ Bạn phải có độ tuổi từ 18-30 và ít nhất là đã tốt nghiệp PTTH trở lên, được gia đình, người bảo hộ đồng ý, có lý lịch trong sạch và có nguyện vọng muốn du học tại Nhật Bản. Nếu bạn đã từng là tu nghiệp sinh hay thực tập sinh tại Nhật sau 3 năm được về nước hợp pháp và có N3 trở lên.

3/ Chứng minh thu nhập tài chính của bạn hay của gia đình bạn (một số trường tại Nhật Bản còn đòi hỏi bản sao có công chứng sổ đỏ của nhà bạn).

Một năm sắp hết, năm mới đang dần tới, một nguồn trí thức mới sẽ được đào tạo bài bản tại nước ngoài. Nguồn trí thức này sẽ có mặt bạn trong đó, bạn đã sẵn sàng cho một bước ngoặc lớn của bạn chưa? Chúng tôi sẽ cùng bạn vững bước trong tương lai.

Theo http://duhocnhatban365.com/tin-tuc-du-hoc-nhat-ban-2014-mot-nam-nhin-lai-d555.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post